THÔNG BÁO SỬ DỤNG “SỔ TAY ĐIỆN TỬ CẢI CÁCH HÀNH CHÍNH TỈNH BÌNH THUẬN”
Nhằm tăng cường công tác thông tin,
tuyên truyền, nâng cao nhận thức, trách nhiệm trong thực hiện các chỉ tiêu, nhiệm
vụ cải cách hành chính (CCHC) của cán bộ, công chức, viên chức; đồng thời, nâng
cao nhận thức và sự đồng thuận của người dân, tổ chức trong thực hiện các mục
tiêu, nhiệm vụ cải cách hành chính Nhà nước;
Sở
Thông tin và Truyền thông và Sở Nội vụ đã phối hợp hoàn thành xây dựng “Sổ
tay điện tử cải cách hành chính tỉnh Bình Thuận”; thông tin Sổ tay gồm các
nội dung chính liên quan công tác CCHC, như: hệ thống các văn bản chỉ đạo của
trung ương, của tỉnh; các chỉ tiêu, nhiệm vụ cải cách hành chính của các sở,
ngành, địa phương; kết quả các chỉ số PAR, SIPAS, PAPI, PCI của tỉnh; kết quả
công bố chỉ số CCHC của các sở, ngành, địa phương; hệ thống các câu Hỏi - Đáp về
công tác cải cách hành chính…
Địa
chỉ “Sổ tay điện tử cải cách hành chính tỉnh Bình Thuận”: http://sotaycaicachhanhchinh.binhthuan.gov.vn
Ngày
31/7/2024, Sở Nội vụ ban hành Công văn số 2092/SNV-CCHC thông báo sử dụng “Sổ
tay điện tử cải cách hành chính tỉnh Bình Thuận”; trong đó, đề nghị các cơ
quan, đơn vị, địa phương:
(1)
Tạo chuyên mục “Sổ tay điện tử cải cách hành chính tỉnh Bình Thuận” trên Cổng
Thông tin điện tử của tỉnh (do Văn phòng UBND tỉnh tạo) và Trang Thông tin điện
tử của cơ quan, đơn vị, địa phương (do cơ quan, đơn vị, địa phương tạo), liên kết
đến địa chỉ Sổ tay điện tử https://sotaycaicachhanhchinh.binhthuan.gov.vn (Thời
gian hoàn thành trước ngày 10/8/2024).
(2)
Tổ chức phổ biến, tuyên truyền đến đội ngũ cán bộ, công chức, viên chức thuộc
phạm vi quản lý biết, sử dụng và khai thác có hiệu quả thông tin Sổ tay điện tử
cải cách hành chính của tỉnh./.
Theo tin Huy Chương - BQLKCN