Đại hội công đoàn cơ sở ban quản lý các khu công nghiệp bình thuận, lần thứ vii, nhiệm kỳ (2023-2028)
Lượt xem: 501

Trên tinh thần Dân chủ - Đoàn kết - Sáng tạo. Ngày 21/4/2023 Công đoàn cơ sở Ban Quản lý các KCN đã tổ chức Đại hội lần thứ VII, nhiệm kỳ (2023 - 2028). thành công tốt đẹp.

Đến dự đại hội có đồng chí Trần Duy Thanh - Ủy viên Ban Chấp hành Liên đoàn Lao động tỉnh, Chủ tịch Công đoàn các KCN tỉnh; đồng chí Lâm Văn Quý - Bí thư Chi bộ, đồng chí Phùng Hữu Cư – Trưởng Ban Quản lý các KCN tỉnh và 23 Đoàn viên công đoàn cơ sở Ban Quản lý các KCN tỉnh.

BCH công đoàn cơ sở nhiệm kỳ 2023- 2028 ra mắt trước Đại hội

Đại hội đã tổng kết, kiểm điểm, đánh giá những kết quả đã đạt được, cũng như những tồn tại, hạn chế trong nhiệm kỳ qua, từ đó xác định rõ các nhiệm vụ, mục tiêu và những giải pháp thực hiện trong thời gian tới để tiếp tục lãnh đạo hoạt động công đoàn ngày càng vững mạnh hơn.

Trong Đại hội, với tinh thần nêu cao trách nhiệm, các đoàn viên Công đoàng đã lựa chọn được những đ6òng chí tiêu biểu, có đủ tiêu chuẩn, năng lực tổ chức, lãnh đạo điều hành, và nhiệt huyết với phong trào công đoàn bầu vào Ban chấp hành.

Sau một buổi làm việc với tinh thần khẩn trương, nghiêm túc, tích cực và dân chủ. Đại hội Công đoàn cơ sơ khóa VII, nhiệm kỳ 2023-2028 đã bầu đồng Nguyễn Ngọc Thuận giữ chức vụ Chủ tịch Công đoàn và đồng chí Trần Thanh Long, Nguyễn Thị Yến Lệ làm Uỷ viên Ban chấp hành Công đoàn.

Đại hội đã thông qua Nghị quyết với các chỉ tiêu phấn đấu:100% đoàn viên tham gia học tập các Nghị quyết của Đảng, của Công đoàn cấp trên và chính sách pháp luật của Nhà nước hàng năm. Có sinh hoạt truyền thống; tổ chức các hoạt động phong trào VHTT, thi đua nhân kỷ niệm các ngày lễ lớn, các sự kiện trọng đại trong năm. Côn đoàn luôn hoàn thành tốt nhiệm vụ trở lên và có 100% công chức và người lao động đạt danh hiệu lao động tiên tiến và đoàn viên công đoàn xuất sắc; đạt danh hiệu Chiến sỹ thi đua cấp cơ sở và tập thể đạt danh hiệu tập thể lao động xuất sắc. Hàng năm Công đoàn phối hợp với Chính quyền tổ chức Hội nghị công chức, người lao động đảm bảo thời gian, nội dung theo quy định.

Theo tin Trương Duệ - BQLKCN

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tháng hiện tại: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập

ipv6 ready Chung nhan Tin Nhiem Mang