Rút ngắn thời gian giải quyết TTHC trên lĩnh vực đầu tư trong KCN
Lượt xem: 1402

Vừa qua, UBND tỉnh ban hành Quyết định phê duyệt danh mục thủ tục hành chính rút ngắn thời gian giải quyết trên địa bàn tỉnh Bình Thuận năm 2020. Theo đó, Quyết định này ban hành kèm theo danh mục 108 thủ tục hành chính (TTHC) và quy trình nội bộ giải quyết từ cấp tỉnh, cấp huyện và cấp xã được rút ngắn thời gian giải quyết so với quy định. Trong đó, TTHC rút ngắn cấp tỉnh có 78 thủ tục, cấp huyện có 24 thủ tục và cấp xã có 6 thủ tục.

Thủ tục hành chính của Ban Quản lý các KCN trong năm 2020 được rút ngắn thời gian so với quy định có 02 thủ tục thuộc lĩnh vực đầu tư, gồm: Cấp lại Giấy chứng nhận đăng ký đầu tư (Mã số TTHC: 1.003343) và Cung cấp thông tin về dự án đầu tư (Mã số TTHC: 1.001028). Số ngày đang được thực hiện theo quy định đối với 02 TTHC trước đây là 05 ngày, nay rút ngắn còn 04 ngày, tỷ lệ rút ngắn bình quân đạt 20%. Quy trình thực hiện TTHC được thực hiện theo trình tự gồm 8 Bước. Các tổ chức, cá nhân và doanh nghiệp nộp hồ sơ và nhận kết quả tại Trung tâm Hành chính công của tỉnh.

Việc rút ngắn các TTHC so với thời gian quy định góp phần giúp cho các tổ chức, cá nhân và doanh nghiệp tiết kiệm được thời gian, chi phí khi đến làm thủ tục đầu tư vào các KCN./.

Theo tin Phòng QLĐT&DN-BQLKCN

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tháng hiện tại: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập

ipv6 ready Chung nhan Tin Nhiem Mang