Ban Quản lý các Khu công nghiệp tỉnh phát động Tết trồng cây
Lượt xem: 91

Thực hiện lời dạy của Bác và hưởng ứng phong trào “Cả nước chung sức, đồng lòng trồng mới một tỷ cây xanh giai đoạn 2021 – 2025”, với thông điệp “Vì một Việt Nam xanh”, chiều 8/3, tại Khu công nghiệp Phan Thiết, Ban Quản lý các Khu công nghiệp (KCN) tỉnh phối hợp với Công ty Cổ phần In và Bao Bì Bình Thuận tổ chức lễ phát động “Tết trồng cây vì một Việt Nam mãi xanh”.

Anh-tin-bai

Tại buổi lễ, Trưởng ban Quản lý các KCN tỉnh Phùng Hữu Cư nêu rõ, hiện nay tỷ lệ trồng cây xanh tại các KCN và tại mỗi doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh còn khá thấp, nhiều loại cây chưa thật sự phù hợp. Trong thời gian tới nếu mở rộng quy mô của các doanh nghiệp và các KCN thì diện tích cây xanh và số lượng cây xanh càng cần nhiều hơn nữa.

anh tin bai

Vì vậy trồng cây xanh trong KCN là một nhiệm vụ cấp thiết cần phải thực hiện và thực hiện cho bằng được để vừa đảm bảo thực hiện đúng Luật Bảo vệ môi trường, các quy định của Trung ương, của tỉnh, đồng thời tạo cảnh quan, môi trường thân thiện cho công nhân, người lao động làm việc.

Chính vì vậy, Trưởng ban Quản lý các KCN tỉnh mong muốn toàn thể cán bộ, công nhân, người lao động hăng hái tham gia trồng cây, trồng cây nào, tốt cây đó.

Tổ chức tốt các hoạt động hưởng ứng “Trồng cây đời đời nhớ ơn Bác Hồ”. Đồng thời, đề nghị các KCN, các doanh nghiệp xây dựng kế hoạch tổ chức “trồng cây”, gắn với triển khai thực hiện các chỉ tiêu, nhiệm vụ sản xuất kinh doanh và phát triển kinh tế - xã hội của doanh nghiệp. Ngoài ra, các KCN xây dựng Kế hoạch trồng cây xanh trong KCN phải thật sự cụ thể, thiết thực, hiệu quả, như: trồng ở đâu, lúc nào trồng, loại cây gì?...

Anh-tin-bai
       Cùng với đó, phải đảm bảo việc chăm sóc, quản lý bảo vệ cây, bảo đảm cây trồng luôn sinh trưởng và phát triển tốt. Bên cạnh đó, cần có nhiều hoạt động tích cực, thiết thực hơn nữa trong công tác bảo vệ môi trường, khơi dậy và nâng cao ý thức trách nhiệm của mỗi lãnh đạo, công nhân, người lao động.

Sau buổi lễ phát động, các đại biểu và ban lãnh đạo, người lao động của các doanh nghiệp đã trồng hơn 200 cây xanh trong khuôn viên của Khu công nghiệp.

Theo tin Huy Chương - BQLKCN (Nguồn baobinhthuan.com.vn)

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tháng hiện tại: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập

ipv6 ready Chung nhan Tin Nhiem Mang